Mô tả công việc
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi và phân tích mức độ đảm bảo tuân thủ theo quy định của SVFC theo yêu cầu về thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA)
- Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của Công ty được thực hiện đầy đủ bởi các Khối. - Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu đầu ra của các hệ thống quản lý ghi âm.
- Tiến hành soát xét và kiểm tra chất lượng định kỳ.
- Góp ý/nêu vấn đề (nếu có) với các Trưởng nhóm nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ
- Đề xuất giải các giải pháp cải tiến.
- Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp/ Cao Đẳng, Đại học.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm trực tổng đài trong các lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Bảo đảm Chất lượng/Kiểm soát chất lượng là một lợi thế
3. Kỹnăng:
- Nắm vững kiến thức về Microsoft Office, đặc biệt là Excel - Kĩ năng giao tiếp tốt (Viết và Nói)
- Tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết và chất lượng đầu ra công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, bảo hiểm: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...), hưởng tiền thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi: các hoạt động ngoại khóa theo quy định của Công ty; tiền thưởng + lì xì Lễ/Tết, khám sức khỏe định kì cho nhân viên, gói Chăm sóc sức khỏe ngay ngày đầu nhận việc,...
- Được đào tạo đầy đủ khi nhận việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích