Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đánh giá, kiểm soát chất lượng hàng hóa trên kênh bán hàng đảm bảo không xảy ra sự cố chất lượng.
- Thực hiện đánh giá, giám sát hoạt động tuân thủ các quy định về chất xếp bảo quản, lưu trữ FIFO tại các kho Nhà phân phối, khách hàng.
- Kiểm soát, hướng dẫn, đào tạo và đảm bảo Nhà phân phối, khách hàng tuân thủ các quy trình về chất xếp bảo quản, FIFO, lưu trữ sản phẩm.
- Kiểm soát, giải quyết và xử lý các vấn đề về chất lượng sản phẩm phát sinh trên kênh bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm và yêu cầu QA, các phòng ban liên quan để giải quyết, đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa và phản hồi cho kháchhàng, đối tác và người tiêu dùng.
- Kiểm soát theo dõi các điểm không phù hợp, đôn đốc các khối/ Phòng ban hoàn thành khắc phục các điểm không phù hợp phát hiện trong đợt đánh giá Nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành nghề liên quan (Quản lý chất lượng, Quản lý công nghiệp, cơ khí, điện, hóa).
- Có kiến thức về 7 công cụ QC, các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về công việc đảm bảo chất lượng hoặc đánh giá, khảo sát chất lượng thị trường.
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tính chất công việc đi công tác thường xuyên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích