Mô tả công việc
+ Kiểm soát và đảm bảo tình trạng vận hành của phương tiện/trang thiết bị trong bộ phận.
+ Xử lý/hướng dẫn xử lý các vấn đề phát sinh trong vận hành (bao gồm nhưng không giới hạn: sự cố, sửa chữa, thu hồi tiền bồi thường bảo hiểm, …)
+ Điều động nguồn lực, đưa ra các phương án khắc phục kịp thời các vấn đề phát sinh.
+ Quản lý tài sản do bộ phận sử dụng/vận hành theo qui định và tiêu chuẩn có liên quan đã ban hành.
+ Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch ngân sách. Trong trường hợp bất khả kháng, trình phương án điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi đó.
+ Tổ chức thực hiện và kiểm soát việc mua sắm/sử dụng tài sản, vật tư trong phạm vi thẩm quyền theo đúng qui định và tiêu chuẩn đã ban hành.
+ Tổ chức quản lý, thống kê, theo dõi định mức tiêu hao, dự phòng vật tư, phụ tùng, nguyên, nhiên liệu theo quy định. Đưa ra các giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại/bất thường về định mức.
Quyền lợi được hưởng
MỨC THU NHẬP HẤP DẪN
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 0,5 - 1 năm kinh nghiệm trong mảng Quản lý thủ tục; giấy phép phương tiện vận chuyển; Quản lý định mức nhiên liệu; năng lượng; Quản lý chất lượng dịch vụ vận chuyển; Xử lý sự cố phương tiện vận chuyểnYêu cầu hồ sơ
- Liên hệ Ms Lan (zalo): 0774403293
Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích