Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công)
6. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
THÔNG TIN KHÁC
Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30; 13h00 - 17h00
Địa điểm làm việc chi nhánh Hà Nội hoặc chi nhánh HCM
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt trình độ N1
2. Kỹ năng tin học văn phòng, kĩ năng soạn thảo.
3. Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc logic
4. Chính xác, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi.
5. Có kinh nghiệm về trợ lý, tài chính, kinh doanh, quản lý....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Phúc lợi:
1. Được hưởng mức lương 18 – 30 triệu.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.