Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Executive Assistant To The Chairman (Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị)
TRƯỜNG GIANG
5 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
• Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
• Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
• Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
• Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
• Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
• Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
• Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
• Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
Key Responsibilities:
1. Administrative:
• Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
• Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
• Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
2. Document Preparation:
• Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
• Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
3. Meeting Coordination:
• Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
• Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
4. Communication:
• Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
• Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
• Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
• Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Mức lương cạnh tranh
Đào tạo
Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn
Khu vực
TRƯỜNG GIANG
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
194/20 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức
Công ty TNHH Đông Được Trường Giang chuyên kinh doanh các loại nguyên dược liệu thô và dược liệu thái phiến với nhiều quy cách đóng gói khác nhau. Với tiêu chí chất lượng áp dụng theo Dược Điển Việt Nam, Dược Điển Trung Quốc làm tiêu chuẩn cho sản phẩm với giá cả cạnh tranh và ổn định. Toàn bộ nguồn hàng của công ty được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị đầu nguồn chuyên nuôi trồng, cung cấp và xuất khẩu hàng đầu TQ với các loại dược liệu có giấy chứng nhận xuất xứ (CO), CA, chứng nhận chất lượng (CQ), phiếu kiểm nghiệm (COA) đầy đủ.
Những nghề phổ biến tại TRƯỜNG GIANG
Bạn làm việc tại TRƯỜNG GIANG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TRƯỜNG GIANG
Click để đánh giá