- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình của phòng Retail MKTG cho các sub-brands PNJ.
- Làm việc với đa phòng ban: Brand, Chuỗi cung ứng, Tài chính…, đơn vị liên quan để lên kế hoạch gia tăng doanh thu cho các chương trình của phòng Retail MKTG, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Triển khai các kế hoạch theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt. Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi về hiệu quả để có phương pháp điều chỉnh.
- Sáng tạo, đổi mới nhiều ý tưởng chương trình đột phá nhằm gia tăng traffic tại điểm bán (kênh MT và GT) đảm bảo hiệu quả mục tiêu doanh số.
- Thực hiện triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu cho khai trương các điểm bán mới.
- Thực hiện các chương trình partnership để gia tăng nhận diện cũng như tiếp cận tập khách hàng mới từ đó cơ hội bán hàng cho các sub-brands PNJ.
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu . Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện thương hiệu,
- Đánh giá phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động tăng cường doanh thu cho các sub-brands PNJ.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các phúc lợi khác.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.