Mô Tả Công Việc
Triển khai chiến lược thương hiệu & marketing theo định hướng và kế hoạch đề ra từ Leader/BOD.
- Xây dựng kế hoạch nội dung, thương hiệu trên các kênh và nền tảng của doanh nghiệp.
- Triển khai các hoạt động PR, thúc đẩy cộng đồng thông qua sự kiện/campaign
- Quản lý và triển khai công việc với các đối tác, thúc đẩy mở rộng quảng bá & hợp tác kinh doanh
- Theo dõi, đo lường, báo cáo kết quả thực hiện cho Leader/BOD
- Có ít nhất 3 năm làm việc liên tục, không ngắt quãng tại các vị trí liên quan marketing/brand
- Có kiến thức marketing nền tảng, nắm vững và ứng dụng trong các campaign đã triển khai
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án nổi bật, hiệu quả rõ rệt
- Quan tâm và có trải nghiệm thực tế với lĩnh vực sức khỏe, lối sống tích cực
- Có những thói quen phát triển bản thân cụ thể như tập luyện, đọc sách, thiền, chạy bộ…
- Thu nhập: 15.000.000đ++/tháng
- Cơ hội học hỏi và đào tạo thăng tiến vị trí Leader/Senior Brand/Marketing Manager
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh
- Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng
- Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng
Địa chỉ VP: 107K6B Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.