Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
CÔNG TY TNHH DREAM TALENT là công ty tư vấn tài chính uy tín có trụ sở chính tại Mỹ do người Việt Nam làm giám đốc điều hành. Hiện tại Công ty đang xây dựng một môi trường làm việc quốc tế nhưng gắn kết như một gia đình tại Việt Nam. Phương châm làm việc của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng và quan tâm tới những mối lo ngại của khách hàng như chính bản thân mình. Đến với môi trường làm việc năng động và sáng tạo, mức lương thưởng hấp dẫn ,với đội ngũ quản lý trẻ, nhiệt tình, cùng với quá trình đào tạo bài bản, liên tục chắc chắn sẽ là một cơ hội để các bạn trẻ có thể học hỏi, cải thiện bản thân và thành công với vị trí công việc mà các bạn đảm nhận tại công ty trong thời gian tới.