Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
CÔNG TY TNHH DREAM TALENT là công ty tư vấn tài chính uy tín có trụ sở chính tại Mỹ do người Việt Nam làm giám đốc điều hành. Hiện tại Công ty đang xây dựng một môi trường làm việc quốc tế nhưng gắn kết như một gia đình tại Việt Nam. Phương châm làm việc của chúng tôi là mang đến sự hài lòng cho khách hàng và quan tâm tới những mối lo ngại của khách hàng như chính bản thân mình. Đến với môi trường làm việc năng động và sáng tạo, mức lương thưởng hấp dẫn ,với đội ngũ quản lý trẻ, nhiệt tình, cùng với quá trình đào tạo bài bản, liên tục chắc chắn sẽ là một cơ hội để các bạn trẻ có thể học hỏi, cải thiện bản thân và thành công với vị trí công việc mà các bạn đảm nhận tại công ty trong thời gian tới.