Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khu vực: Khánh Hòa
- Trực tiếp thực hiện và phối hợp với cán bộ ngân hàng thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng;
- Đánh giá hoặc phối hợp với bộ phận quản lý rủi ro thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm;
- Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí;
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của nhu cầu;
- Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt;
- Yêu thích công việc kinh doanh;
- Tin học văn phòng thành thạo;
- Có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt.
- Ưu tiên nữ dưới 30 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.