Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công.
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro
- Giữ gìn quan hệ khách hàng
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng
- Khai thác khách hàng mới
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- 负责每个指定客户的销售目标。
- 跟进生产进度并安排交付给客户
- 对账及收款、管理风险
- 维护客户关系
- 捕获和收集信息和市场动态
- 支持销售物流部门解决质量问题
- 开拓新客户
- 上级交办的其他任务
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm kinh doanh và kiến thức kế toán cơ bản
- Thành thạo các kĩ năng đàm phán, bán hàng, giao tiếp tới nhiều loại đối tượng
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tự đặt ra các mục tiêu cụ thể và tập trung vào việc đạt được các mục tiêu đó
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Giao tiếp tốt tiếng Anh/tiếng Hoa
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập cao. Từ 50 triệu trở lên
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...).
工作要求:
- 有一定的销售经验,要求有1年以上销售经验和基础会计知识
- 精通与多种类型受众的谈判、销售和沟通技巧
- 精通工作组织和时间管理技能
- 精通关系管理技巧
- 自我激励、设定具体目标并专注于实现这些目标的能力
- 开放、乐于学习、乐于接受反馈
- 良好的中英文沟通能力
福利和制度:
- 收入5000万以上
- 有很多晋升机会。
- 购买社会保险、健康保险、失业保险。
- 休息制度(周日、年假、法定假日)。
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 65 Tr VND
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.