Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÂN MINH GROUP CẦN TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI VĂN PHÒNG CN HCM KIÊM BÁN HÀNG SHOWROOM:
- Nội Dung công việc:
- Kiểm soát hoá đơn xuất nhập hàng hoá, Viết hoá đơn bán hàng.
- Lên kế hoạch xuất hàng trả khách
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ
- Kiểm soát thanh toán hàng hoá khách hàng theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Kiểm soát chấm công nhân sự hàng ngày.
- Nhận khách truyền thống của Cty và tư vấn chốt đơn.
- Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng 8tr + % Doanh thu + Phụ cấp khác.....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Ngày làm việc trong tuần: Từ thứ hai đến thứ bẩy, Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hoặc tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.