Mô tả công việc
Tham gia xây dựng bộ tài liệu, công cụ hỗ trợ bán hàng
Xác định nhu cầu, tư vấn giải pháp và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng trước, trong và sau bán
Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới.
Tham gia xây dựng hoạt động nhằm cải tiến hiệu quả bán và phát triển
Triển khai hoạt động bán và phát triển thị phần
Chăm sóc, gia tăng trải nghiệm khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới
Lập kế hoạch hành động, tháng, quý năm nhằm đạt mục tiêu doanh số
Cập nhật thông tin khách hàng và theo dõi giao dịch, tương tác với khách hàng.
Tham gia xây dựng chính sách, quy trình quy định bán hàng
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc kinh doanh và chinh phục mục tiêu mới
Kiên nhẫn và kiên trì trong việc xây dựng cơ hội kinh doanh và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm từ 2 năm bán hàng, telesales
Sẵn sàng di chuyển và gặp gỡ khách hàng theo yêu cầu.
Tốt nghiệp từ Đại học ngành kinh tế, kỹ thuật
Kỹ năng tự quản lý, làm việc độc lập và hoàn thành các mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng tìm hiểu thị trường và nắm bắt cơ hội thị trường.
Quyền lợi
Phúc lợi về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn
Tham gia đào tạo và xây dựng đội ngũ từ công ty
Nghỉ phép và nghỉ lễ
Tham gia các hoạt động tăng gắn kết đội ngũ: teambuilding, tri ân đấng sinh thành, hoạt động cho các con, lễ đặc biệt.....
Có định hướng phát triển nghề nghiệp
Lương cơ bản + PC + hoa hồng
Bạn thích một môi trường có sự gắn kết, tôn trọng, lắng nghe, học hỏi phát triển mỗi ngày mời bạn tham gia cùng chúng tôi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:25:03
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.