Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Thực hiện khai thác thị trường, doanh số bán hàng theo kế hoạch được phân bổ.
· Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc hoạt động, thị phần và doanh số của nhà phân phối.
· Kiểm tra, theo dõi về việc hoạt động, doanh số bán hàng và thực hiện các kế hoạch do công ty phân của Khách hàng trong vùng được giao phó.
· Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng.
· Trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao.
· Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối
· Thực hiện việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh và hành động thúc đẩy và chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số.
· Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm Theo dõi việc giao và phân phối hàng đến điểm bán của nhà phân phối.
· Trực tiếp xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, và truyền đạt các chính sách của công ty đến nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh hoặc 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý gồm: Tp. Hồ Chí Minh
PHÚC LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
· Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
· Thưởng doanh số và KPIs
· Du lịch hàng năm
· Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.