Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng
- Quản lý và lưu trữ thông tin hợp đồng, hồ sơ chứng từ và các hồ sơ khác
- Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…
- Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà…)
2. Thanh toán và Báo cáo
- Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và phối hợp kế toán thực hiện đối soát, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng theo lịch.
- Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Hành chính, Kế toán, Quản trị văn phòng, Lưu trữ học,
- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư (với số lượng lớn)
- Có khả năng làm việc nhóm
- Chủ động và xử lý vấn đề tốt,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có thể làm việc cường độ cao
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp & phối hợp tốt
- Thành thạo MS Word, Excel, Power Point
- Tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 4 năm 2013 tiền thân là Chi nhánh công ty TNHH Du lịch Thương mại Hoàng trà tại Hà Nội là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 14 tháng 3 năm 2002, có trụ sở chính tại Đà Nẵng và hai chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hoàng Trà chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách… Hoàng Trà cũng là chủ đầu tư của khách sạn 5 sao Life Resort Đà Nẵng và khách sạn 3 sao Magnolia Đà Nẵng. Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách…