+ Thực hiện kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Logistics, Bưu chính, trên địa bàn được phân công.
+ Lập danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Kế hoạch tiếp xúc và phát triển khách hàng trong tuần theo ngày
+ Đặt lịch hẹn với khách hàng, chuẩn bị tài liệu để giới thiệu sản phẩm cung ứng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Cập nhật trạng thái sau tiếp xúc.
+ Ký hợp đồng với khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng
+ Lập danh sách khách hàng hiện đang phục vụ, đánh giá mức độ hài lòng của KH theo tuần/tháng
+ Đánh giá biến động doanh thu khách hàng tại bưu cục được phân công phụ trách.
+ Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng biến động tại đơn vị, đặt lịch hẹn và chuẩn bị phiếu khảo sát đánh giá dịch vụ của khách hàng.
+ Tư vấn khách hàng, thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng biến động doanh thu, đề xuất của khách hàng.
+ Xin ý kiến Trưởng phòng kinh doanh và BGĐ CN về phương án giải quyết các đề xuất khách hàng và phản hồi đến khách hang cách thức giải quyết các đề xuất đó
- Nghiên cứu thị trường
- Đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanhCao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Bưu chính, TMĐT)
• Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng các lĩnh vực Bưu chính. Có tố chất kinh doanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
• Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
• Ngoại ngữ: Ưu tiên điểm TOEIC 450 và điều chỉnh theo quy định hiện hành của TCT.
• Nam/Nữ, tuổi từ 22-30; có sức khỏe tốt, đảm bảo thực hiện tốt công việc được giao (có xác nhận của Bệnh viện từ cấp Quận/huyện trở lên trong vòng 6 tháng).
• Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút chất bị cấm, không vi phạm pháp luật...- Thu nhập: từ 6M + KHÔNG chặn trên, không giới hạn.
- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chế độ nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.