Chi tiết công việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại và tiềm năng, phân tích thông tin chi tiết về dữ liệu để xác định danh mục và xu hướng tiêu dùng, đồng thời phát triển chiến lược danh mục để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Thu thập thông tin chi tiết về khách hàng và thị trường để đưa ra chiến lược tiếp cận, tăng chuyển đổi khách hàng và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch đa kênh trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng và khách hàng, đảm bảo sự liên kết của thông tin liên lạc và thông điệp trên tất cả các kênh
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm của các danh mục, đánh giá và phát triển chiến lược danh mục tổng thể để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Xác định tính hiệu quả và tác động của các sáng kiến tiếp thị hiện tại bằng cách theo dõi và phân tích, từ đó tối ưu hóa cho phù hợp
- Dẫn dắt nhóm phát triển chiến lược bán hàng để quản lý giá bán lẻ, chạy các chiến dịch, chương trình bán hàng & tiếp thị khác.
- Hợp tác với nhóm Phát triển kinh doanh, nhóm Tài chính, nhóm CNTT để lập kế hoạch, phát triển, thực hiện và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Bằng cử nhân về Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý danh mục, thương mại liên quan trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược mạnh mẽ, Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt, đa nhiệm và kỹ năng tư duy ra quyết định
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Asiatica Travel được thành lập vào năm 2001 bởi 5 thành viên tại Hà Nội, trên phố Tràng Tiền gần Hồ Hoàn Kiếm. Những ngày đầu, chúng tôi gặp rất nhiều trở ngại và khó khăn, từ kết nối internet hạn chế đến kiến thức chưa đủ về cả ngôn ngữ và du lịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng từng ngày để nâng cao kỹ năng của mình và cuối cùng đã chào đón được khách hàng quốc tế đầu tiên: công ty du lịch 100% vốn Việt Nam đầu tiên! Dần dần, khách hàng của chúng tôi ngày càng hài lòng hơn với những gì chúng tôi có thể cung cấp cho họ.
Giờ đây, sau 22 năm, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng hoàn toàn của khách hàng, chúng tôi rất tự hào là đại lý du lịch địa phương đầu tiên tại Việt Nam với 5 bộ phận: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Đức và các bộ phận khác như tiếp thị, khách hàng. dịch vụ, vận hành, hướng dẫn viên… Với chúng tôi, sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi.
Tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi đều đa ngôn ngữ và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch. Tại Asiatica Travel, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường xuyên thực hiện các chuyến kiểm tra để đích thân xác minh chất lượng dịch vụ của mình.
Ngoài Hà Nội, chúng tôi có văn phòng tư vấn trên khắp Việt Nam, cụ thể hơn là ở miền Trung và miền Nam Việt Nam (Huế và Sài Gòn) và văn phòng đại diện tại Siem Reap (Campuchia). Bất kể điểm đến bạn chọn cho chuyến đi mơ ước của mình là gì, đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn có thể phản hồi cho bạn.