Mô tả công việc
Thu thập thông tin, đánh giá vùng thị trường mới theo chủ trương, kế hoạch kinh doanh hàng năm
Chốt hợp đồng và lập kế hoạch giao hàng /nghiệm thu
Am hiểu kiến thức ngành hàng để tư vấn định hướng mua hàng (khuynh hướng phát triển & sử dụng gạch men)…
Thực hiện / giám sát quá trình & kết quả giao hàng.
Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh / khiếu nại sau giao hàng
Nghiên cứu, đề xuất cải tiến công năng / ứng dụng sản phẩm dịch vụ
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: khuyến khích phản hồi; Referal; mua lặp lại
Phát triển thị trường, tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới (bổ sung vào Kế hoạch bán hàng)…
Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng- phối hợp xử lý vấn đề phát sinh (nhóm chat zalo…)…
Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát.
Thái độ & tác phong: Trung thực, trách nhiệm, chịu khó.
Có kinh nghiệm lái xe hạng B2 / hạng C từ 2 năm trở lên
Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ vật liệu xây dựng (Ưu tiên)
Thánh thạo máy tính & công việc văn phòng là ưu tiên
Học vấn & độ tuổi, giới tính: Trình độ THPT trở lên
Nam giới, trên 24 tuổi.
Quyền lợi
Thu nhập từ 12- 25 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:30:03
GIỚI THIỆU VỀ LỬA VIỆT TOURS
Quá trình thành lập và hoạt động :
• Tiền thân của công ty Dã Ngoại Lửa Việt là trung tâm Dã Ngoại Lửa Việt được Hội Đồng Đội Thành phố cho phép hoạt động thể nghiệm từ tháng 5/1995. Đề án được hình thành từ trại hè Thanh Đa do Liên Đoàn Lao Động Thành Phố phối hợp với Hội Đồng Đội Thành Phố tổ chức.
• Ngày 14-01-1999, chính thức thành lập Công ty TNHH Dã Ngoại Lửa Việt.
• Ngày 15-06-2016, Công ty TNHH Dã ngoại Lửa Việt chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt.
Mục đích và Giá trị :
• Mục đích : Lửa Việt cam kết cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng cực tốt và có giá trị cao.
• Giá trị : Tiên phong – Tự chủ – Trung thực – Quyết thắng.
Hệ thống Quản lí chất lượng :
Lửa Việt có một hệ thống các quy trình chặt chẽ nhằm phục vụ cho việc quản lí chất lượng :
o Tuyển dụng và Đào tạo.
o Quản lí chất lượng Dịch vụ bên thứ ba.
o Triển khai và Thực hiện Dịch vụ.
o Thu thập phản hồi khách hàng và Đáp ứng.
o Và các quy trình chuẩn nhằm hỗ trợ tối đa việc phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
o Lửa Việt theo dõi KPI sự hài lòng của khách hàng và không ngừng cải thiện.
LỬA VIỆT CUNG CẤP:
• Cung cấp dịch vụ lữ hành : Bao gồm các tour trong nước, ngoài nước, hội họp, xúc tiến thương mại, hậu cần du lịch …
• MICE : Họp (Meeting) - Xúc tiến (Incentive) – Hội nghị (Conference) - Triển lãm (Exhibition)
• Sự kiện : Các sự kiện nội bộ hoặc có tính tương tác bên ngoài. Đặc biệt các sự kiện yêu có cầu giấy phép tổ chức.
• Team Building : Các chương trình huấn luyện trong nhà và ngoài trời.
• Đại lí vé máy bay : Trong và ngoài nước.
LỬA VIỆT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
• Được giải thưởng và công nhận bởi Khách hàng, Báo chí, và Cơ quan quản lí nhà nước :
o Top 10 Công ty Du lịch Nội địa tốt nhất Việt Nam – Chứng nhận bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam – trong các năm 2010 – đến nay. Lửa Việt là công ty tư nhân duy nhất trong danh sách năm 2012.
o Một trong các Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất – Bầu chọn bởi khách hàng – Tổ chức bởi báo Sài Gòn Tiếp Thị - Từ năm 2003 cho đến nay (2015)
• Hoạt động xã hội (Các hoạt động chính trong năm 2015) :
o Phối hợp Hội chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh thực hiện các chương trình từ thiện tại Việt Nam và Campuchia
o Phối hợp bệnh viện Từ Dũ, Nguyễn Trãi và Chợ Rẫy thực hiện các chương trình khám bệnh và phát thuốc cho bà con vùng sâu vùng xa.
o Lập Văn phòng ông già Noel tại Việt Nam : Thực hiện các hoạt động phát quà và vui chơi cho trẻ em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, các trường tiểu học và các điểm trên đường phố.