Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea…
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nữ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.500.000 + KPI max: 500.000
- Sau 6 tháng: 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Thời gian training: 7 ngày (hỗ trợ 30k/ngày)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Giờ hành chính: T2 - T6: 8h30 đến 17h30 & T7: 8h30 đến 16h00. CN off.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Santafa được ra đời vào tháng 4 năm 2020, là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với hệ thống phân phối trên toàn quốc, các nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Châu Á được chọn lọc tinh túy và nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng. Ngoài ra, công ty Santafa còn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP để mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. Vì thế SANTAFA chính là cái tên để mọi khách hàng gửi gắm trọn niềm tin để chăm sóc & cải thiện sức khỏe của mình và những người thân yêu.