Mô tả công việc
1. Quản lý hoạt động của Bộ phận Bar trong ca làm việc
- Điều phối, tổ chức, sắp xếp, hướng dẫn, đào tạo và giám sát nhân viên Bộ phận Bar trong ca làm việc thực hiện công việc đúng quy trình nghiệp vụ/quy định của công ty, hoàn thành công việc được giao đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của Nhà hàng.
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu tại Quầy Bar đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng để chế biến.
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng thức uống trước khi phục vụ khách.
- Thực hiện việc chế biến các loại thức uống khi có yêu cầu của khách."
2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng đồ uống
- Phối hợp với Quản lý Bar xây dựng, đổi mới thực đơn, sáng tạo món ăn phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng, thời tiết và thị hiếu của khách hàng.
- Phối hợp với Quản lý Bar xây dựng quy cách chế biến và chất lượng thức uống.
- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế thực đơn.
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thức uống, thực đơn.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty.
4. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo Quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao Quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện Công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý các trường hợp liên Quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Công ty.
- Hỗ trợ Quản lý Bar xây dựng quy chế/quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Bar.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương 10 triệu + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 12 - 13 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông/trung cấp nghề/các khóa học pha ché
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Được thành lập từ tháng 07/2015. Với bề dày kinh nghiệm thị trường cộng thêm quyết tâm của đội ngũ nhân viên công ty, đến nay cty AT&C đã phân phối đa dạng sản phẩm đến các bệnh viện thông qua hình thức đấu thầu thuốc, các hệ thống phòng khám, phòng mạch, nhà thuốc và các đại lý, cty dược trên toàn quốc… trên tinh thần đồng hành, gắn kết và cùng phát triển. Doanh số và lợi nhuận công ty tăng trưởng mạnh trong suốt 5 năm năm hoạt động, đảm bảo sự phát triển của cty và tạo thu nhập ổn định cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Cung ứng các sản phẩm uy tín đạt chuẩn (GMP, GSP, GDP,...) giá thành hợp lý góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.