Mô tả công việc
- Quản lý chung mọi hoạt động và nhân sự phòng R&D; hướng dẫn, đào tạo cho các thành viên trong phòng.
- Tham gia nghiên cứu kỹ thuật làm bánh (bánh mì, bánh ngọt, các sản phẩm khác phát sinh), nghiên cứu - phát triển sản phẩm và chuyển giao, ra mắt sản phẩm mới chất lượng, cả dự án ngắn hạn, dài hạn theo sự định hướng và phát triển của Ban Giám Đốc và Công ty.
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp, đối tác cung ứng nguyên vật liệu, hóa chất, phụ gia, trang thiết bị, công cụ dụng cụ chuyên dùng cho phòng R&D.
- Xây dựng tiêu chuẩn, định mức, chi phí, quy trình hướng dẫn làm ra sản phẩm mới; chuyển giao sơ đồ, kỹ thuật, công nghệ cho phòng sản xuất khi hoàn thành dự án; phối hợp và hỗ trợ phòng QAQC thực hiện các thủ tục, hồ sơ công bố chất lượng cho sản phẩm mới trên thị trường.
- Quản lý chung việc sử dụng và bảo quản tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, công cụ dụng cụ thuộc phòng R&D do Công ty cấp. Đảm bảo trang thiết bị, công cụ dụng cụ thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng.
- Đại diện cho Công ty tham gia những sự kiện, hội thảo liên quan sản phẩm, chất lượng, cùng ngành nghề khi có yêu cầu.
- Tham mưu, tham vấn cho BGĐ và các phòng ban liên quan khi cần sự hỗ trợ thông tin liên quan từ phòng R&D.
- Tổng kết các kết quả hoạt động trong tuần/tháng của phòng R&D và lập báo cáo cho Ban Giám Đốc trong cuộc họp định kỳ và đột xuất.
Yêu cầu công việc
* Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Thực phẩm, Hóa Thực phẩm, Công nghệ sinh học, ... hoặc ngành nghề tương đương.
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong mảng R&D công ty sản xuất thực phẩm hoặc cửa hàng bánh quy mô lớn. Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm với vị trí tương đương.
- Có am hiểu và từng làm việc với các hệ thống quản lí ATTP (GMP/ ISO 22000/ FSSC/ HACCP, HALAL,…)
- Chịu khó và chịu được áp lực công việc. Xây dựng đội nhóm tốt, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc làm bột mì, làm bánh,..
- Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lương tháng 13 (Từ 3 đến 4 tháng)
- Thưởng lễ, tết theo quy định công ty
Được thành lập từ tháng 07/2015. Với bề dày kinh nghiệm thị trường cộng thêm quyết tâm của đội ngũ nhân viên công ty, đến nay cty AT&C đã phân phối đa dạng sản phẩm đến các bệnh viện thông qua hình thức đấu thầu thuốc, các hệ thống phòng khám, phòng mạch, nhà thuốc và các đại lý, cty dược trên toàn quốc… trên tinh thần đồng hành, gắn kết và cùng phát triển. Doanh số và lợi nhuận công ty tăng trưởng mạnh trong suốt 5 năm năm hoạt động, đảm bảo sự phát triển của cty và tạo thu nhập ổn định cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Cung ứng các sản phẩm uy tín đạt chuẩn (GMP, GSP, GDP,...) giá thành hợp lý góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng.