Việc làm DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG

Cập nhật 31/07/2024 12:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG
Social Supervisor
DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
2. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
3. Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
4. Tương tác và quản lý cộng đồng:
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
5. Phối hợp và hợp tác:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
Có từ 5-10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút 100 triệu lượt tiếp cận, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
Khả năng chịu áp lực caoChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG
DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
11 Nguyễn Sĩ Cố, phường 15, Quận 8

Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông - BidoPhar được thành lập với sự kế thừa tinh hoa của nền Y học cổ truyền Việt Nam; Tiền thân là Cơ sở sản xuất thuốc Y học dân tộc Bình Đông.

Từ năm 1950 đến nay, Bình Đông không ngừng nghiên cứu việc kết hợp các công thức cổ truyền với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất; để cho ra đời những sản phẩm gần gũi với người hiện đại mà vẫn gìn giữ bản sắc Y học dân tộc Việt Nam.

Tồn tại gần một Thế kỷ với sứ mệnh mang những bài thuốc là thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ con người, chúng tôi đã và đang cải tiến mỗi ngày để phù hợp với cơ địa của người tiêu dùng; Nhưng phải làm sao khi cuộc sống ngày càng hối hả, mọi quá trình cần được nhanh hơn và đây cũng là nỗi lòng của Đông Dược Bình Đông. Điều mà chúng tôi muốn nói đến là "Thời gian" thứ cần nhất trong việc điều trị bằng Đông y, thảo dược cần thời gian thẩm thấu để điều trị và tạo sức đề kháng cho cơ thể của con người.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG

DƯỢC PHẨM BÌNH ĐÔNG

Click để đánh giá