Mô tả công việc
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm hoặc không có sẽ được đào tạo.
• Yêu thích kinh doanh
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Công ty TNHH Dược Phẩm Bình Đông - BidoPhar được thành lập với sự kế thừa tinh hoa của nền Y học cổ truyền Việt Nam; Tiền thân là Cơ sở sản xuất thuốc Y học dân tộc Bình Đông.
Từ năm 1950 đến nay, Bình Đông không ngừng nghiên cứu việc kết hợp các công thức cổ truyền với công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất; để cho ra đời những sản phẩm gần gũi với người hiện đại mà vẫn gìn giữ bản sắc Y học dân tộc Việt Nam.
Tồn tại gần một Thế kỷ với sứ mệnh mang những bài thuốc là thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ con người, chúng tôi đã và đang cải tiến mỗi ngày để phù hợp với cơ địa của người tiêu dùng; Nhưng phải làm sao khi cuộc sống ngày càng hối hả, mọi quá trình cần được nhanh hơn và đây cũng là nỗi lòng của Đông Dược Bình Đông. Điều mà chúng tôi muốn nói đến là "Thời gian" thứ cần nhất trong việc điều trị bằng Đông y, thảo dược cần thời gian thẩm thấu để điều trị và tạo sức đề kháng cho cơ thể của con người.