Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty TNHH Dược Phẩm Tín Phúc được thành lập vào năm 2017 và đã chọn triết lý kinh doanh “Lấy TÍN dựng thành PHÚC” làm giá trị cốt lõi; lập ra chiến lược kinh doanh dài hạn và định hướng phát triển đến năm 2030 đó là tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
Chúng tôi hiểu được rằng, để có được thành công thì ngoài những nguồn lực của nội tại, sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên Tín Phúc, chúng tôi còn rất cần đến sự đồng hành, ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác. Để tiếp tục phát triển bền vững, Tín Phúc Pharma cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm của mình.