THÔNG TIN CHUNG
- Khách hàng của JobTest là doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm: sản phẩm chăm sóc răng miệng
- Địa điểm làm việc: Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 (8h00-12h00 & 13h00-17h)
NHIỆM VỤ
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Quản lý, phân bổ, thực hiện tối ưu ngân sách marketing trên mỗi kênh và mỗi chiến dịch.
- Điều hành các chiến dịch Marketing; đo lường, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học & Cao đẳng liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh,…
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành: Dược phẩm, mỹ phẩm, spa,..
- Kiến thức chuyên sâu về các kênh quảng cáo Online và offline.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Tiktok Marketing
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh mới và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Có khả năng hoạch định chiến lược, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
PHÚC LỢI
- Thu nhập: 30 – 50 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. (Lương cứng 25 – 35 triệu + Lương hiệu suất + Hoa hồng)
- Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party….
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
Công ty TNHH Dược Phẩm Tín Phúc được thành lập vào năm 2017 và đã chọn triết lý kinh doanh “Lấy TÍN dựng thành PHÚC” làm giá trị cốt lõi; lập ra chiến lược kinh doanh dài hạn và định hướng phát triển đến năm 2030 đó là tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
Chúng tôi hiểu được rằng, để có được thành công thì ngoài những nguồn lực của nội tại, sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên Tín Phúc, chúng tôi còn rất cần đến sự đồng hành, ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác. Để tiếp tục phát triển bền vững, Tín Phúc Pharma cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm của mình.