Mô tả công việc
• Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
• Trực tiếp tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
• Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Yêu cầu công việc
• Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
• Phụ cấp, các quyền lợi khác
• Đóng BHXH đầy đủ.
• Xét tăng lương 6 tháng/lần.
• Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
• Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
• Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
• Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
• Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
• Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty
Công ty TNHH Dược Phẩm Tín Phúc được thành lập vào năm 2017 và đã chọn triết lý kinh doanh “Lấy TÍN dựng thành PHÚC” làm giá trị cốt lõi; lập ra chiến lược kinh doanh dài hạn và định hướng phát triển đến năm 2030 đó là tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
Chúng tôi hiểu được rằng, để có được thành công thì ngoài những nguồn lực của nội tại, sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên Tín Phúc, chúng tôi còn rất cần đến sự đồng hành, ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác. Để tiếp tục phát triển bền vững, Tín Phúc Pharma cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm của mình.