Việc làm Esoftflow

Cập nhật 28/03/2024 12:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Esoftflow
Call Center - Quality Assurance ( Customer Service QA)
Esoftflow
3.4
10 đánh giá 29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Establish and refine internal standards for support and call center quality assurance.
  • Review a selection of support agents’ interactions across various channels (calls, emails, chats, etc.).
  • Evaluate support engagements against predetermined quality benchmarks.
  • Analyze customer service metrics (e.g., CSAT, FRT, IQS) and their correlation with support team performance.
  • Devise strategies to enhance support KPIs.
  • Identify training and onboarding needs and spearhead relevant initiatives.
  • Monitor customer service performance at both individual agent and team levels.
  • Generate comprehensive reports reflecting support performance.
  • Communicate support team performance findings to upper management.
  • Foster a positive team culture.
  • Prepare weekly and monthly reports.


Yêu Cầu Công Việc

  • Prior minimum 2 years experience in customer service roles in Quality Assurance (QA), Call Center, or Customer Service, preferably within the Electronics or Electrical industry.
  • Demonstrated proficiency in analytical abilities.
  • Practical experience in quality assurance procedures.
  • Strong interpersonal skills, including adeptness in deliveringconstructive feedback.
  • Problem-solving acumen to devise impactful strategies for enhancingsupport quality.
  • Fluency in English or Chinese (Mandarine)
  • Work Schedule: 6 days per week.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH Esoftflow là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoftflow chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân.
Để tiếp tục thành công của esoftflow, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh.

Những nghề phổ biến tại Esoftflow

Bạn làm việc tại Esoftflow? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoftflow

Esoftflow

Click để đánh giá