Mô tả công việc
Phối hợp với đồng nghiệp ở các khâu khác để công việc được thực hiện tốt công việc.
Đảm bảo hoàn thành công việc chất lượng, đầy đủ, đúng tiến độ đề ra bởi giám sát.
Khắc phục, sửa chữa các lỗi xảy ra trong phạm vi trách nhiệm của mình.
Chấp hành các quy định, nội quy của công ty.
Thực hiện đấu nối toàn bộ hệ thống điện của sản phẩm dựa vào quy trình, hướng dẫn được cấp bởi giám sát.
Thực hiện một số nhiệm vụ khác liên quan tới kỹ thuật điện theo yêu cầu và giám sát của tổ trưởng, giám sát.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cấp 3.
Tối thiểu có bằng trung cấp nghề chuyên ngành liên quan đến hệ thống điện.
Kỹ năng mềm: Trung thực, kỹ càng, có trách nhiệm.
Độ tuổi từ 18 đến 25.
Không yêu cầu ngoại ngữ.
Không yêu cầu kinh nghiệm, nhưng có kinh nghiệm làm về điện là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thưởng chuyên cần, thưởng lương tháng 13, ngày lễ, tết theo quy định
- Hỗ trợ cơm trưa, tăng ca
- 1 tháng được nghỉ 4 ngày ngày chủ nhật, 2 ngày thứ bảy và phụ cấp nhà trọ.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 12:40:03
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ