Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ TP quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận bảo trì.
- Hỗ trợ TP xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị của nhà máy.
- Hỗ trợ TP điều hành BP bảo trì, phối hợp với các bộ phận xử lý các sự cố liên quan đến máy móc thiết bị.
- Quản lý và thực hiện các dự án cải tiến máy móc thiết bị được giao
- Hỗ trợ TP kiểm soát các hoạt động về PCCC.
- Hỗ trợ TP lập kế hoạch đào tạo, triển khai đào tạo cho NV cấp dưới và phối hợp đào tạo các hạng mục liên quan đến Công việc BP bảo trì nắm giữ cho các bộ phận trong nhà máy (ví dụ: Đào tạo về An toàn PCCC, An toàn xe nâng…)
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của TP/ BODs.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành điện điện tử.
- Có kinh nghiệm làm bảo trì cho các công ty sản xuất.
- Có thế mạnh về điện.
- Chịu khó, siêng năng.
- Biết sử dụng Solidworks hoặc các phần mềm Autocad
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ