Mô tả công việc
- Make quality issues and Kaizen activity report
- Arrange docs for each brand
- Weekly and monthly QA report
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong
Yêu cầu công việc
- Good knowledge in Microsoft Office.
- Able to communicate basiclly in English (Candidates who are non-experience but good English will be got training to work)
- Ability to work individually and with team
- Graduation college, in garment is plus
- Please send your CV in English
- Non experience can be accepted
Quyền lợi được hưởng
- Annual leave 12 days, Annual trip
- Bonus: 1.5 monthly basic salary / year on Liberation Day (April 30th) , Independence Day (September 02nd ) and Lunar New Year
- Paid Insurance fully under labor law
- Year End Party
- Annual company trip
- Regular internal activities
- Others subsidy: According to company regulations and labor law
- Participate in internal training courses
- Opportunities to promote to higher positions.
- Top Management are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
- Young and dynamic working environment
- Scope of work is large
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ