Mô tả công việc
- Quản lý việc lên chuyền mới (hợp tác với phòng R&D, sản xuất, QA,...)
- Quản lý việc bảo trì thiết bị đảm bảo an toàn, chất lượng (tỉ lệ lỗi thiết bị)
- Hợp tác với đội tự động hóa trong các dự án tự động hóa
- Quản lý và đánh giá nhân sự 2 đội kỹ thuật và bảo trì (30 người)
- Quản lý tồn kho và giá cả phụ tùng
- Phối hợp với phòng an toàn và chất lượng đối ứng chỉ trích an toàn, chất lượng
Tư vấn cho giám đốc và phó giám đốc về công việc của bộ phận như dự toán, dự án tự động hóa,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương (Trưởng phòng kỹ thuật bảo trì)
- Hiểu về hệ thống ISO 9001 (bắt buộc), ưu tiên biết IATF 16949.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty may.
- Ngôn ngữ : Tiếng Nhật N3 trở lên (nghe, nói tốt)
Có tính kiên nhẫn, chịu được môi trường làm việc hợp tác với nhiều bên liên quan và chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thỏa thuận: 25– 30 triệu gross
· Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
· Tăng lương hàng năm
· Lương tháng 13
· Phụ cấp chức vụ, thâm niên
Thứ 2 – Thứ 7. (7h30 – 16h30)
Nghỉ 1 thứ 7 trong tháng.
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ