Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Thiết lập tài liệu ISO/QA từ đó xây dựng tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Lên kế hoạch triển khai quy trình quản lý chất lượng chi tiết đến các bộ phần liên quan.
- Tại nhà máy, theo dõi và giám sát quy trình sản xuất, báo cáo kiểm định chất lượng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình đánh giá sản phẩm.
- Hỗ trợ phòng ban chỉnh sửa tài liệu ISO/QA khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng.
- Duy trì cải tiến hệ thống quản lý, quy trình và quy chế chất lượng phù hợp với tình hình thực tế của nhà máy/ doanh nghiệp.
- Thực hiện các báo cáo đánh giá quá trình thực hiện quản lý chất lượng (báo cáo tuần, tháng, năm) theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng anh
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ