Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: dưới 30
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
- Chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm/Hóa thực phẩm/Bảo quản chế biến thực phẩm,…
- Yêu cầu
- Có kinh nghiệm QA trong các công ty thực phẩm, nước giải khát từ 1 năm trở lên.
- Không dị ứng với sữa, đậu nành, cà phê, trà,…
- Biết về HACCP, ISO, Halal,…ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ISO.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, viết e-mail, đọc e-mail.
- Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng word, excel, P.P
- Tính cách trung thực, suy nghĩ logic, tích cực, có quan điểm rõ ràng,…
Ưu tiên ứng viên sinh sống ở Bình Dương hoặc có thể chuyển về Bình Dương sinh sống.
Quyền lợi được hưởng
· Lương: UPTO 16 triệu (thương lượng theo kinh nghiệm)
· Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 7:30 -16:00
· Có xe đưa đón từ Ngã Tư Bình Phước.
· Đóng bảo hiểm full lương, bảo hiểm 24/24.
· Thử việc 2 tháng, lương 100% trong thời gian thử việc.
· Thưởng lễ 1/1, 30/4, 2/9. Thưởng Tết âm lịch ~ 2 tháng lương.
Du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- thứ sáu, 7:30-16:00
• Có xe đưa đón từ ngã tư Bình Phước (Thủ Đức)
FABTEK sản xuất kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2003. FABTEK sản xuất các sản phẩm chất lượng từ thép, thép không gỉ và nhôm với nhiều chủng loại của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Chúng tôi sản xuất các sản phẩm trong y học, xây dựng, nông nghiệp, ô tô, khai thác mỏ, thực phẩm và đồ uống, cùng với nhiều ngành công nghiệp khác.
FABTEK cung cấp cho khách hàng dịch vụ cao cấp từ khâu phát triển sản phẩm đến nhãn hiệu và bao bì dành riêng cho khách hàng.
Hệ thống Lập kế hoạch Nguồn lực Sản xuất (MRP) đang được áp dụng để đảm bảo một quy trình sản xuất được tổ chức hợp lý.
Do FABTEKs tại một khu vực có chi phí lao động tương đối thấp, FABTEK có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh.
FABTEK mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong việc đặt hàng với khối lượng đặt hàng từ nhỏ đến lớn tùy theo yêu cầu của mình.
FABTEK tự hào trong việc thực hành đạo đức kinh doanh tốt, mang đến cho khách hàng sự tự tin để phát triển thương hiệu sản phẩm trên thị trường của chính họ