Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện theo dõi chấm công; vắng mặt, phép, nghỉ, thêm giờ. Tính chế độ lương thưởng
- Thực hiện tăng giảm lao động và đối chiếu BHXH hàng tháng.
- Theo dõi hồ sơ lao động CBNV, cập nhập thông tin hồ sơ nhân sự. Thực hiện HDLD, PLHD
- Thực hiện làm mới/thay đổi Hồ sơ pháp lý: Giấy DKKD/ Chi nhánh/Điểm Kinh doanh/Đăng ký nhãn hiệu…
- Công tác đón tiếp khách, chuẩn bị phòng họp, tổ chức sự kiện
- Đảm bảo điều kiện làm việc: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, bảo vệ, vệ sinh. Kiểm soát hệ thống an ninh: Công tác bảo vệ, hệ thống camera, báo cáo
- Quản lý thực hiện nội quy quy chế, quy định, quy trình
- Quản lý, cấp phát VPP, tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục. Đặt vé máy bay, visa, phòng nghỉ, phương tiện di chuyển
- Hồ sơ chi phí hành chính: Điện, nước, internet, điện thoại, thuê mặt bằng, VPP, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, công tác phí
- Lưu trữ hệ thống tài liệu quản trị hành chính
- Tham gia duy trì các kênh thông tin, truyền thông nội bộ (công văn đến, đi)
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách an toàn môi trường, phòng chống cháy nổ
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp: Đại học
- Kinh nghiệm: 01 năm, quy mô doanh nghiệp từ 100 CBNV trở lên
- Kiến thức: luật lao động, luật BHXH, PCCC, Tin học văn phòng
- Kỹ năng: Giao tiếp, soạn thảo văn bản. lưu trữ, lập kế hoạch và triển khai công việc. làm việc nhóm
- Điểm cộng: Có kinh nghiệm làm việc
- Thái độ: Linh hoạt; Trung thực, Kỷ luật
- Sức khoẻ tốt, chủ động trong công việc, linh hoat thời gian
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập 8- 12 triệu
- Được tham gia trải nghiệm quy trình, luân chuyển các vị trí phòng HCNS
- Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini của hệ thống (đầy đủ trang thiết bị)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH FANCYL PEC chuyên cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm sơn và chất chống thấm đảm bảo chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn Quốc tế.
Phương thức bán hàng thuận tiện, nhanh chóng, giá cả hợp lý.
Đầu tư thoả đáng cho mọi hoạt động liên quan đến chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Duy trì và áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2015
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
-
Với phương châm đi cùng trách nhiệm, kinh doanh hiệu quả, nội bộ đoàn kết, tất cả vì mục tiêu xây dựng công ty ngày một đi lên và phát triển vững mạnh, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho toàn thể cán bộ CB-CNV. Là động lực thôi thúc ý chí của mỗi cá nhân trong Công ty TNHH Fancyl Pec .Chúng tôi đầu tư và phát triển dựa trên quan điểm mang lại lợi ích cao nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và đi đến an sinh xã hội bên cạnh đó là tôn trọng môi trường sống.
-
Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong một tầm nhìn xa kết hợp với tích lũy bề dày kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh là kỳ vọng vào sự phát triển của Fancyl Pec, chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành Công ty có thương hiệu dẫn đầu