Việc làm Fancyl Pec

Cập nhật 24/07/2024 12:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Fancyl Pec
Chuyên viên Hành chánh Nhân sự Tổng Hợp
Fancyl Pec
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Lĩnh vực Nhân sự của các Công ty thành viên ( Hiện có 1 nhân viên HCNS tại Long An phụ hỗ trợ)

- Tuyển dụng nhân sự trên Văn phòng và phối hợp nhân viên HCNS tuyển công nhân thuộc nhà máy

- Kiểm tra việc chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên Công ty;
- Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên; lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng
- Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty;
- Kiểm tra cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên;
- Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định;
- Kiểm tra việc thực hiện các thủ tục liên quan tới hợp đồng lao động: thủ tục ký hợp đồng mới, chuyển đổi hợp đồng, chấm dứt hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển và các công tác khác liên quan đến chính sách BHXH-YT-TN và Thuế TNCN, quản lý cán bộ, nhân viên trực thuộc công ty;

- Kiểm tra, rà soát việc khai báo tăng, giảm BHXH, các chế độ BHXH cho CB.CNV. Đăng ký Mã số thuế cho CBCNV

- Lập bảng quyết toán thuế TNCN hàng năm gửi cho BP kế toán kê khai

- Soạn thông báo, thực hiện các thủ tục nghỉ việc cho CB.CNV, soạn các quyết định.

- Tham gia xây dựng và quản lý Hệ thống Bản mô tả công việc, phân tích và đánh giá, phân loại công việc;

- Tham gia cải tiến và quản lý Hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc. - Quản lý dữ liệu nhân sự, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch;

-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong quan hệ lao động để duy trì và phát triển văn hóa Công ty;

- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự, đào tạo....
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý .

II. Lĩnh Vực Hành chánh của các công ty thành viên
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng, đảm bảo cơ sở vật chất, công tác tổng hội và văn hóa đoàn thể;
- Phối hợp với các Bộ phận mua Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng.

- Thực hiện các hồ sơ thanh toán của văn phòng như: Điện, nước, thuê văn phòng, điện thoại, xăng xe BGĐ ...

- Theo dõi điều xe BGĐ.

- Theo dõi các loại BH xe, và bảo hiểm cháy nổ bắt buôc của công ty trong tập đoàn

- Tìm kiếm báo giá trình hồ sơ gia hạn các mục hành chánh đang theo dõi

- Thực hiện thủ tục tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng,...

- Phối hợp với bộ phận Pháp lý cung cấp và sao y những giấy tờ pháp lý khi cần

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý .

- Ưu Tiên ứng viên sinh sống ở khu vực giáp giữa Văn Phòng HCM (Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình) và Nhà máy (KCN Phúc Long, Tỉnh Long An. Tự túc phương tiện đi lại, lý do thường xuyên di chuyển 2 nơi.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Nam/ Nữ từ 22 - 30 tuổi, Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành liên quan; tối thiểu 2 năm kiinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  2. Thành thạo vi tính văn phòng;
  3. Cẩn thận, nhiệt tình, vui vẻ hoà đồng.
  4. Có kỹ năng:
    +  Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ/ văn bản/ giấy tờ/…
    +  Hoạch định, tổ chức công việc.
    +  Kỹ năng giao tiếp tốt.
  5.  Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  6. Chịu được áp lực cao
  7. Có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất
  8. Ưu Tiên ứng viên  sinh sống ở khu vực giáp giữa Văn Phòng HCM (Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình) và Nhà máy (KCN Phúc Long, Tỉnh Long AnTự túc phương tiện đi lại, lý do thường xuyên di chuyển 2 nơi.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 91 tổ dân phố Kiên Thành, Thị Trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH FANCYL PEC chuyên cung cấp cho thị trường các loại sản phẩm sơn và chất chống thấm đảm bảo chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn Quốc tế.

Phương thức bán hàng thuận tiện, nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Đầu tư thoả đáng cho mọi hoạt động liên quan đến chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Duy trì và áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001-2015

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2011

Mission

  • Với phương châm đi cùng trách nhiệm, kinh doanh hiệu quả, nội bộ đoàn kết, tất cả vì mục tiêu xây dựng công ty ngày một đi lên và phát triển vững mạnh, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho toàn thể cán bộ CB-CNV. Là động lực thôi thúc ý chí của mỗi cá nhân trong Công ty TNHH Fancyl Pec .Chúng tôi đầu tư và phát triển dựa trên quan điểm mang lại lợi ích cao nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và đi đến an sinh xã hội bên cạnh đó là tôn trọng môi trường sống.

  • Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong một tầm nhìn xa kết hợp với tích lũy bề dày kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh là kỳ vọng vào sự phát triển của Fancyl Pec, chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững trở thành Công ty có thương hiệu dẫn đầu

 

Những nghề phổ biến tại Fancyl Pec

Bạn làm việc tại Fancyl Pec? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fancyl Pec

Fancyl Pec

Click để đánh giá