Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Huấn luyện, giám sát AR/SM việc thực hiện 5S
• Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng
• Phát triển nhân viên bán hàng tiềm năng
• Khen thưởng NVBH xuất sắc, xây dựng, củng cố VH làm việc
• Cầu nối – xây dựng mối quan hệ NVBH và khách hàng ( WinCommerce/BHX/CVS...)
2. Hoàn thành chỉ tiêu và tăng trưởng doanh số kênh phụ trách:
• Triển khai và rà soát chỉ tiêu, kết quả bán hàng 5S (ngày, tháng, quý, năm)
• Báo cáo ( thực hiện, kết quả, thị trường, đối thủ) & lên kế hoạch cải thiện
• Đảm bảo tồn kho cung ứng để trưng bày hàng hóa
• Chủ động tìm cơ hội kinh doanh tại điểm bán để đạt được chỉ tiêu tốt nhất
3. Duy trì và phát triển khách hàng / hệ thống bán hàng kênh Hiện Đại:
• Xây dựng mối quan hệ phát triển trong kinh doanh
• Đảm bảo điểm bán thực hiện đúng Chương trình và tuân thủ các quy định của công ty
• Đảm bảo điểm bán thực hiện tốt Chương trình và đem đến quyền lợi đầy đủ cho Khách hàng
• Cùng giải quyết những vần đề khó khăn tồn đọng và phát sinh tại Khách hàng.
4. Thực hiện Fundamental 3S tại thị trường phụ trách:
• Triển khai và rà soát chỉ tiêu, kết quả bán hàng 5S (ngày, tháng, quý, năm)
• Đảm bảo việc thực thi hoàn hảo tại điểm bán – nhóm khách hàng phụ trách
• Đảm bảo hàng hóa không bị OOS
5. Quản lý & triển khai chương trình khuyến mãi & SKU mới:
• Triển khai chính xác CTKM
• Chiến thắng tại điểm bán và chiến thắng người mua
• Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và thông tin đối thủ cạnh tranh
• Quản lý vị trí trưng bày, giá bán cho các SKU mới khi listing vào điểm bán
6. Quản lý các hạn mục POSM tại khu vực quản lý:
• Hạng mục thuê vị trí cố định không được di chuyển
• AW phải luôn mới và không bị trầy xước, cũ
• Hướng dẫn trưng bày theo PNG của công ty
7. Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm Giám sát/Teamleader ở các Công Ty FMCG
- Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Excel, Word, Power Point….).
- Kiến thức về 5S, về trưng bày hàng hóa, chủng loại hàng hóa, sản phẩm, itools
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi chặt chẽ, kiến thức thị trường, đối thủ
- Kiến thức về ngành hàng sữa là môt lợi thế
2. Skills (Kỹ năng):
- Kỹ năng đọc báo cáo, lập báo cáo, fill coaching, kỹ năng quản lý
- Quan sát, kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng giao tiếp khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng trưng bày
3. Attitude (Thái độ)
- Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, can đảm, không bỏ cuộc, có trách nhiệm trong công việc
- Cảm quan về thị trường
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
- Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
- Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
- Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
- Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
- Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
- Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam
- Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương
Mission
Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém
Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh
Văn hóa hỗ trợ tuyệt vời và môi trường làm việc chuyên nghiệp