1. Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng kênh Hiện Đại: • Huấn luyện, giám sát AR/SM việc thực hiện 5S • Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng • Phát triển nhân viên bán hàng tiềm năng • Khen thưởng NVBH xuất sắc, xây dựng, củng cố VH làm việc • Cầu nối – xây dựng mối quan hệ NVBH và khách hàng ( WinCommerce/BHX/CVS...)
2. Hoàn thành chỉ tiêu và tăng trưởng doanh số kênh phụ trách: • Triển khai và rà soát chỉ tiêu, kết quả bán hàng 5S (ngày, tháng, quý, năm) • Báo cáo ( thực hiện, kết quả, thị trường, đối thủ) & lên kế hoạch cải thiện • Đảm bảo tồn kho cung ứng để trưng bày hàng hóa • Chủ động tìm cơ hội kinh doanh tại điểm bán để đạt được chỉ tiêu tốt nhất
3. Duy trì và phát triển khách hàng / hệ thống bán hàng kênh Hiện Đại: • Xây dựng mối quan hệ phát triển trong kinh doanh • Đảm bảo điểm bán thực hiện đúng Chương trình và tuân thủ các quy định của công ty • Đảm bảo điểm bán thực hiện tốt Chương trình và đem đến quyền lợi đầy đủ cho Khách hàng • Cùng giải quyết những vần đề khó khăn tồn đọng và phát sinh tại Khách hàng.
4. Thực hiện Fundamental 3S tại thị trường phụ trách: • Triển khai và rà soát chỉ tiêu, kết quả bán hàng 5S (ngày, tháng, quý, năm) • Đảm bảo việc thực thi hoàn hảo tại điểm bán – nhóm khách hàng phụ trách • Đảm bảo hàng hóa không bị OOS
5. Quản lý & triển khai chương trình khuyến mãi & SKU mới: • Triển khai chính xác CTKM • Chiến thắng tại điểm bán và chiến thắng người mua • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và thông tin đối thủ cạnh tranh • Quản lý vị trí trưng bày, giá bán cho các SKU mới khi listing vào điểm bán
6. Quản lý các hạn mục POSM tại khu vực quản lý: • Hạng mục thuê vị trí cố định không được di chuyển • AW phải luôn mới và không bị trầy xước, cũ • Hướng dẫn trưng bày theo PNG của công ty
7. Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Knowledge (Kiến thức) - Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm Giám sát/Teamleader ở các Công Ty FMCG - Vi tính: Có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Excel, Word, Power Point….). - Kiến thức về 5S, về trưng bày hàng hóa, chủng loại hàng hóa, sản phẩm, itools - Kiểm soát chương trình khuyến mãi chặt chẽ, kiến thức thị trường, đối thủ - Kiến thức về ngành hàng sữa là môt lợi thế
2. Skills (Kỹ năng): - Kỹ năng đọc báo cáo, lập báo cáo, fill coaching, kỹ năng quản lý - Quan sát, kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng giao tiếp khách hàng - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng lập kế hoạch - Kỹ năng đàm phán thuyết phục - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng trưng bày
3. Attitude (Thái độ) - Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn, can đảm, không bỏ cuộc, có trách nhiệm trong công việc - Cảm quan về thị trường