Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Câu chuyện thương hiệu:
FTB được thành lập bởi những người trẻ kinh doanh lĩnh vực Sức khỏe & Làm Đẹp bằng công nghệ, internet, thương mại điện tử so với các thế hệ truyền thông, chúng tôi khao khát mang những sản phẩm chất lượng cao nhất phục vụ cho sức khỏe & vẻ đẹp của người Việt; đồng thời mang những sản phẩm có lợi thế riêng của Việt Nam tới với khách hàng khắp nơi trên thế giới
Sứ mệnh
Mang những sản phẩm sức khỏe & làm đẹp chất lượng tốt nhất tới khách hàng Việt Nam & những sản phẩm có lợi thế của Việt Nam ra thị trường Global
Tầm nhìn
Xây dựng FTB Group trở thành tập đoàn top đầu trong lĩnh vực sản phẩm Sức Khỏe & Làm Đẹp ở Việt Nam & khu vực