G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )

Cần Thơ
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )
Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân
G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sóc Trăng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng.
  • Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHCN.
  • Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHCN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,….
  • Xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm đối với phân khúc KHCN.
  • Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHCN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,…

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 3 năm) và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý (trong đó có tối thiểu 01 năm tại vị trí Phó Trưởng phòng hoặc tương đương phụ trách nghiệp vụ tín dụng).
  • Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài, Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực, Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch, Kỹ năng Định giá, thẩm định khách hàng, Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo…

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Phú Nhuận - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Phú Nhuận - Trưởng phòng KHCN - Nguyễn Văn A)
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  Phú Nhuận - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên (VD: Phú Nhuận  – Trưởng phòng KHCN - Nguyễn Văn A).
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn 
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )
G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU ) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
176A, Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU ) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với 300 văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 2.000 Nhân viên và 114.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2022).
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.

Những nghề phổ biến tại G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )

Bạn làm việc tại G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )

G.A Thiên Long Phát ( DAI-ICHI LIFE NINH KIỀU )

Click để đánh giá