Việc làm GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS

Cập nhật 19/07/2024 09:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Hybrid Working
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

C&B (70%):

  • Phụ trách các nghiệp vụ về lương như hỗ trợ xây dựng hệ thống thang lương, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
  • Theo dõi, soạn thảo làm các thủ tục ký kết HĐ thử việc, HĐLĐ, tái ký, chấm dứt HĐLĐ, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, thăng chức...
  • Thực hiện các thủ tục liên quan tới chế độ NLĐ như ốm đau, thai sản, nghỉ phép, mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, BHXH, công đoàn
  • Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ liên quan tới quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự.
  • Đề xuất và tham gia vào công tác xây dựng quy trình, quy định, quy chế về nhân sự.

Admin (30%):

  • Xây dựng, cải tiến, cập nhật, công bố, lưu trữ các quy trình liên quan đến hành chính
  • Lập ngân sách và tổ chức các hoạt động gắn kết trong công ty
  • Thực hiện các công tác hành chính nhằm đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên
  • Truyền thông các thông báo, thông tin nội bộ liên quan đến chức năng đang làm việc

Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Ngôn ngữ CV: Tiếng Anh
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Pháp lý...và các ngành có liên quan
  • Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (excel, soạn thảo văn bản tốt)
  • Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
  • Có hiểu biết về các quy định của Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Có laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi được hưởng

Bạn Được Gì Ở Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):

  • Có thể lên senior và nắm trọn 2 mảng admin và C&B, sau khi đã thành thạo về Bảo hiểm, hợp đồng, thuế, chấm công, phép, tính lương partime,..
  • Sếp trực tiếp đã gắn bó 5 năm ở VXR và tham gia vào việc xây dựng hệ thống C&B ở VXR, nên bạn sẽ được học hỏi nhiều từ sếp.
  • Công việc admin không chiếm quá nhiều thời gian do phần về văn phòng bên mình đang ở Co-working space

Chế Độ Phúc Lợi Vị Trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (C&B cum admin):

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
  • Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng).
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
  • Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viênVexere
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép (3 năm thêm 1 ngày phép) nếu không sử dụng hết có thể quy ra lương
  • Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
  • Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
  • Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
238/3 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh

Bắt nguồn từ ý tưởng: "For your business", LTS (Logistics Technology Solutions) sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn để đạt được những kết quả tốt hơn thông qua sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực hậu cần logistics, giúp các doanh nghiệp khách hàng tăng sức cạnh tranh để thành công trong kinh doanh và tiết kiệm chi phí.

Với một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kho bãi và dịch vụ lưu giữ hàng hóa, LTS đã sở hữu hệ thống nhà kho hiện đại hơn sức chứa hơn 9000 pallet với đầy đủ hệ thống PCCC, đèn chống cháy nổ, CCTV… được thiết kế chuyên nghiệp để lưu trữ nhiều nhóm hàng hoá khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được không gian lưu trữ phù hợp và tối ưu chi phí nhất.

LTS được xây dựng để mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê kho tốt nhất kèm theo cam kết về uy tín và trách nhiệm khi có sự cố xảy ra đối với hàng hoá lưu kho, giá cả tốt nhất - tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, hàng hoá luôn được đảm bảo trong điều kiện lưu kho - giao nhận vận chuyển tốt nhất, hợp đồng - quy trình khai thác - biên bản - hoá đơn GTGT…được soạn thảo đầy đủ, chính xác để cung cấp cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2018

Mission

Phát triển đồng bộ hệ thống logistics quốc gia.

Những nghề phổ biến tại GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS

Bạn làm việc tại GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTICS

Click để đánh giá