Việc làm GIANTY

Cập nhật 18/09/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIANTY VIỆT NAM
Nhà hàng Mizumi Westlake - Trưởng Ca Phục Vụ
GIANTY 3.8★
4 đánh giá 16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Always greet and welcome guests promptly in a warm and friendly manner./ Luôn chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện nhất.
- Always thank and give fond farewell to guests conveying anticipation for their next visit./ Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Assist guest with table reservation./ Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Assist guest while seating./ Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Ensure guest are serviced within specified time./ Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Has a good knowledge of menu and presentation standards./ Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Speak with guests and staff using clear and professional language./ Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Handling guest complains./ Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Answer any questions regarding menu and assist with menu selections./ Giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Able to anticipate any unexpected guest need and reacts promptly and tactfully./ Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Always applies service techniques correctly at all times, and serving Food & Beverage items with enthusiasm./ Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product
availability./ Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình
trạng sẵn có của sản phẩm.
- Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the
kitchen./ Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của
khách cho bộ phận bếp.
- Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages./ Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Maintain cleanliness of work areas, chinaware, glassware, etc. throughout the shift./ Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Ensures that the restaurant is always kept clean and organized, both at the front as well as the
back of house areas./ Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Ensures that restaurant standards and SOP‘s are consistently implemented./ Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Following cash handling policy and procedures./ Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Work with fellow staffs and manager to ensure that the restaurant achieves its full potential./ Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của
mình.
- Completes the daily responsibilities that are set for each individual shift./ Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Complete closing duties, including restocking items, turning off lights, etc./ Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Conducts monthly inventory checks on all operating equipment and supplies. / Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Take an active role in coaching and developing junior staff./ Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Any other duties related to food and beverage service assigned by the manager./ Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.

Yêu Cầu Công Việc

-  High school Diploma or higher./ Bằng Tốt nghiệp Trung học trở lên.
-  Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
-  Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
-  Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực

Địa điểm làm việc

Hà Nội
51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
46-48-50-52 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm và giải pháp kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

  • Được thành lập hơn 10 năm tại Việt Nam với hơn 300 thành viên, GIANTY tự hào cung cấp nhiều dịch vụ thành công cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt nhắm đến thị trường Nhật Bản.
  • GIANTY luôn dẫn đầu lĩnh vực CNTT trong thế kỷ 21 với tinh thần tiên phong. Các kỹ sư - nhà thiết kế tài năng của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng toàn cầu nhiều dịch vụ và sản phẩm ưu việt.

DỊCH VỤ CỐT LÕI

  • Phát triển phần mềm Offshore tại TP.HCM
  • Phát triển hệ thống
  • Thiết kế
  • Thử nghiệm hệ thống
  • Cam kết điều động lao động phổ thông
  • Dịch vụ tuyển dụng

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2021

Mission

Chúng tôi nói đồng ý với những thách thức và cố gắng tạo dựng danh tiếng trong ngành công nghệ cho các ứng dụng trò chơi và các sản phẩm khác của mình. Chúng tôi cũng cung cấp các công cụ và hệ thống phát triển để tăng tốc độ phát triển sản phẩm của bạn. Nguồn lực của chúng tôi chủ động cung cấp thông tin chi tiết có giá trị và thông minh để giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn và tạo doanh thu.


Review GIANTY

3.8
4 review

11/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không có khả năng để đến được công ty làm thì mặc định người làm không ra gì

29/03/2024
Nhân viên IT tại Đà Nẵng

Đi làm thỉnh thoảng cãi nhau cũng vui. Học được lắm thứ.(IT)

29/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Công ty tạo điều kiện có việc làm có trả lương được làm ở nhà thì nên biết ơn. (IT)

Những nghề phổ biến tại GIANTY

Bạn làm việc tại GIANTY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIANTY

GIANTY

Click để đánh giá