Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Giải quyết than phiền của khách hàng, đối tác. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng (hoặc giám sát quá trình giải quyết) tất cả các than phiền của khác hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh. Quản lý và phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong nhóm hàng quản lý.
- Phối hợp với các Bộ phận (chất lượng, sản phẩm, sản xuất) đề xuất chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển. Thường xuyên kiểm tra và giám sát tất cả các công việc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học ngành công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
- Có kiến thức về an toàn và chất lượng thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
CONFETTI GROUP có tiền thân là CÔNG TY TNHH GIẤY LAN VI, một doanh nghiệp lâu năm chuyên phân phối mặt hàng giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp…
Tại thời điểm giao thoa giữa kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, công ty TNHH Giấy Lan Vi đã mang sức trẻ thổi một làn gió mới vào thị trường giấy mỹ thuật đang đi vào lối mòn, bằng những sản phẩm đa dạng có chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, phù hợp xu hướng thời đại.
Trải qua 22 năm hoạt động trong ngành, Giấy Lan Vi vẫn liên tục mở rộng và phát triển. Mỗi năm, công ty đều không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ với hi vọng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.