Mô tả công việc
- Tham gia thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội chợ, hội thảo...,
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phầm của Công ty
- Hoàn thiện báo giá, chốt đơn hàng, theo dõi giao hàng, thu hồi công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp & gián tiếp)
- Thưc hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm
- Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
- Kinh nghiệm bán các sản phẩm gia dụng
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp: Đại học
- Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: Có thể đọc, viết cơ bản
- Giới tính: Nam giới
Quyền lợi
- Ăn ca tại Công ty mức 45,000 đ/ bữa
- Nộp BHYT, BHXH, BHTN theo tiền lương thực tế,
- Được hưởng đầy đủ cơ chế phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Mức thu nhập: Từ 15 đến 22 tháng lương/ năm + tháng lương thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 17:40:02
CONFETTI GROUP có tiền thân là CÔNG TY TNHH GIẤY LAN VI, một doanh nghiệp lâu năm chuyên phân phối mặt hàng giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp…
Tại thời điểm giao thoa giữa kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, công ty TNHH Giấy Lan Vi đã mang sức trẻ thổi một làn gió mới vào thị trường giấy mỹ thuật đang đi vào lối mòn, bằng những sản phẩm đa dạng có chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, phù hợp xu hướng thời đại.
Trải qua 22 năm hoạt động trong ngành, Giấy Lan Vi vẫn liên tục mở rộng và phát triển. Mỗi năm, công ty đều không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ với hi vọng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.