Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
CONFETTI GROUP có tiền thân là CÔNG TY TNHH GIẤY LAN VI, một doanh nghiệp lâu năm chuyên phân phối mặt hàng giấy mỹ thuật cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Ý, Đức, Tây Ban Nha, Anh, Pháp…
Tại thời điểm giao thoa giữa kinh tế Việt Nam với các nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, công ty TNHH Giấy Lan Vi đã mang sức trẻ thổi một làn gió mới vào thị trường giấy mỹ thuật đang đi vào lối mòn, bằng những sản phẩm đa dạng có chất lượng vượt trội, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, phù hợp xu hướng thời đại.
Trải qua 22 năm hoạt động trong ngành, Giấy Lan Vi vẫn liên tục mở rộng và phát triển. Mỗi năm, công ty đều không ngừng nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đồng thời thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ với hi vọng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác.