Công ty TNHH Gleads ★ 5.0

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty TNHH Gleads

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Công ty TNHH Gleads

Cập nhật 25/11/2024 18:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GLEADS
Quản lý Thương hiệu - Brand Manager (Thời trang)
Công ty TNHH Gleads 5.0★
2 đánh giá 21 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD

  • Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn.
  • Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
  • Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn.

2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp

  • Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
  • Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
  • Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.
  • Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình của MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
  • Phân tích số liệu bán hàng (Doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ.
  • Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu

3. Quản trị & Phối hợp

  • Xây dựng cấu trúc nhân sự cho nhóm , đề xuất tuyển dụng.
  • Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm.
  • Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work.
  • Phối hợp với khối dịch vụ để hoàn thành mục tiêu của Nhãn.

4. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
  • Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của GIÁM ĐỐC MKT/BOD tại từng giai đoạn.
  • Thực hiện các công việc khác do GIÁM ĐỐC MKT/BOD chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, ngành hàng cao cấp.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
  • Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL/KOC…

3. Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC.
  • Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.
  • Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…

4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GLEADS
Công ty TNHH Gleads Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Gleads lên chiến lược, thực hiện, tối ưu và báo cáo đầy đủ cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ tiếp thị, truyền thông số bằng các thuật toán và công nghệ mới nhất. Phạm vi dịch vụ Gleads tập trung vào các giải pháp SEO, SEM, PPC advertising, communication, web design & development, outsourced marketing team cho doanh nghiệp Việt.

Cặp đôi dịch vụ cơ bản cho mỗi doanh nghiệp không thể bỏ lỡ tại Gleads: SEO & Google Ads có thể giúp khách hàng dễ dàng leo top từ khóa, tăng lượt hiển thị trên các công cụ tìm kiếm Google, Bing, Yahoo..., tiếp cận khách hàng tiềm năng và tối ưu tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate).

Khách hàng cần một website diện mạo nổi bật, thiết kế ấn tượng, tối ưu trải nghiệm người dùng để chiếm ưu thế trong thị thường có nhiều đối thủ cạnh tranh. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp chinh phục thị giác người dùng, dễ dàng tương tác với khách hàng, tối ưu hóa doanh thu.


Review Công ty TNHH Gleads

5.0
2 review

12/02/2025
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Công ty có chế độ đãi ngộ tốt, lương ổn với TTS (CTT)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Văn phòng lớn, hiện đại, rộng rãi. Rất đẹp luôn(RV)

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Gleads

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Gleads? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Gleads

Công ty TNHH Gleads

Click để đánh giá