Mô tả Công việc • Tìm kiếm, xây dựng Nhà phân phối/ Đại lý mới trên địa bàn được giao • Quản lý, chăm sóc hệ thống Nhà phân phối/ Đại lý có sẵn • Cùng Giám đốc Kinh doanh/ Trưởng miền để thiết lập mục tiêu kinh doanh • Triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng • Triển khai hệ thống quản lý nhà phân phối • Quản trị POSM và tài sản của công ty • Tuyển dụng và xây dựng môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm • Đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng • Phối hợp bộ phận Marketing triển khai hiệu quả các chương trình hành độngYêu Cầu Công Việc • Nam tuổi từ 25 - 35, có 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng/thực phẩm chức năng/Y tế • Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô hạng B2 • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học về kinh doanh, marketing hoặc tương đương • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn khách hàng tốt • Có khả năng quản lý và hướng dẫn, đào tạo nhân viên • Có khả năng làm việc trong môi trường có sự cạnh tranh và chịu áp lực công việc cao Quyền lợi • Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn • Thưởng theo kết quả kinh doanh • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định • BH sức khỏe (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và BH tai nạn 24h • Thưởng năm theo kết quả kinh doanh • Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp Địa điểm làm việc • Đắk LắkChế độ bảo hiểm Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo