Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quanThành thạo Microsoft Office, đặc biệt là ExcelCó kiến thức cơ bản về kế toán và quy trình hành chính văn phòngCó khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bảnKỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốtCó khả năng làm việc độc lập và theo nhómCẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm caoCó khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốtƯu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành y tế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lựcĐược hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao độngMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng độngCơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực dược phẩm/y tếĐược đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việcTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămĐược hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳThưởng các dịp lễ tết và thưởng hiệu suất công việc
Goldwind là công ty hàng đầu thế giới về năng lượng sạch, bảo tồn năng lượng và bảo vệ môi trường. Chuyên về năng lượng gió, internet năng lượng và bảo vệ môi trường, chúng tôi tận dụng sự đổi mới nghiên cứu khoa học mạnh mẽ và các phương pháp kinh doanh tốt nhất để đưa hiệu quả sử dụng năng lượng tái tạo lên tầm cao mới.
Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, công ty đã thiết lập sự hiện diện của mình trên thị trường toàn cầu với khả năng quốc tế hóa toàn diện và chuyên sâu. Mạng lưới kinh doanh của Goldwind bao phủ 38 quốc gia trên sáu lục địa, với tám trung tâm R&D trên toàn thế giới tạo nên động lực chính cho sự thành công và vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực phát triển và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi có khoảng 11.000 nhân viên trên toàn thế giới, bao gồm hơn 3.000 nhân viên nghiên cứu và phát triển (R&D) và kỹ thuật. Với tám trung tâm khu vực ở nước ngoài ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Úc, Châu Á, Trung Đông và Bắc Phi cũng như khu vực nói tiếng Nga ở Trung Á, chúng tôi đã nhận thức đầy đủ quá trình quốc tế hóa vốn, thị trường, công nghệ, nhân tài và quản lý.