Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH GRGR

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải

Việc làm CÔNG TY TNHH GRGR

Cập nhật 04/01/2025 01:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRGR
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
CÔNG TY TNHH GRGR
95 việc làm 31 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.

+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).

+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.

+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.

+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GRGR
CÔNG TY TNHH GRGR Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Công ty TNHH GRGR của chúng tôi chuyên tuyển dụng việc làm phổ thông thời vụ và việc làm chính thức cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia.

Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động ngày càng cao trong thị trường lao động Việt Nam

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng, và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của GRGR sẽ hỗ trợ hết mình để kết nói ứng viên đến với công việc.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH GRGR

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH GRGR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH GRGR

CÔNG TY TNHH GRGR

Click để đánh giá