Mô tả công việc
1. Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến Marketing
2. Thực hiện triển khai kế hoạch, chiến lược Marketing
3. Phát triển đội ngũ, đào tạo, quản lý nhân viên trong phòng
4. Hỗ trợ cơ sở trong phần hành Marketing
5. Tham mưu với Ban Giám đốc về công tác cải tiến và kiểm soát hoạt động truyền thông
6. Báo cáo định kỳ các hoạt động liên quan đến Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành: Marketing
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong vị trí tương đương. Có kỹ năng quản lý; lên kế hoạch, tổ chức chương trình, kỹ năng giao tiếp tốt, ra quyết định và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Được đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn trong quá trình làm việc
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định nhà nước như: ký hđlđ, đóng bảo hiểm,nghỉ phép năm, thưởng lễ, tết, sinh nhật… Team building, Year End Party hàng năm
- Được phát triển định hướng nghề nghiệp trong môi trường giáo dục, đào tạo
- Được cung cấp các thiết bị làm việc Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp “quan tâm”, trao giá trị nhân văn
Công Ty Tnhh Hantex Group mã số doanh nghiệp 3901307698 địa chỉ trụ sở Lô B13.3, đường N11, KCN Thành Thành Công, Phường An Hòa, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh
Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản photo giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp có liên quan và 1 ảnh (3x4), ghi thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, trình độ … mặt sau ảnh.