- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu. - Định vị sản phẩm, dịch vụ trên thị trường và tạo ra thông điệp cho SP. - Sử dụng phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. - Đảm bảo bộ phận kinh doanh và marketing có đầy đủ thông tin và tài liệu để thu hút khách hàng. - Thực hiện và quản lý quy trình ra mắt sản phẩm (Product launch). - Báo cáo hiệu quả Product Marketing/launching event/reach. - Sáng tạo ý tưởng và cho khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của nhãn hàng. - Xây dựng content cho fanpage liên quan đến sản phẩm, dựng clip quay sản phẩm theo hướng dẫn của brand. - Mở rộng collaboration với các brand khác để tiếp cận khách hàng tiềm năng. - Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành marketing, ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm. - Sử dụng tốt tiếng Anh, Am hiểu về trà là 1 lợi thế. - Có năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường. - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, nhanh nhẹn, năng động, kiên trì.Chế độ đúng Luật Lao Động: Phép năm, BHXH, nghỉ Lễ/Tết. Chính sách tăng lương hằng năm theo năng lực. Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tham gia teambuilding hằng năm.