Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch, định vị thị trường và xác định danh mục sản phẩm tiềm năng. Thực hiện các biện pháp truyền thông, quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho sản phẩm của Công ty Tham gia xây dựng và tổ chức các chương trình khuyến mại, trưng bày sản phẩm Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của PP.MarketingTrình độ: Cao đẳng hoặc Đại học Chuyên ngành: PR/Marketing/ Báo chí/ CNTT/Kỹ thuật/ Kinh nghiệm: 02 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, nghiên cứu thị trường Thành thạo thu thập thông tin, tổng hợp, báo cáo số liệu Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel. Có kiến thức về: fanpage, facebook, linkedIn Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việcChế độ phép năm, thâm niên theo quy định của Công ty. Được tham gia các chương trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc. Hỗ trợ cơm trưa, cơm chiều (khi tăng ca nếu có) Hỗ trợ chi phí nhà ở đối với các ứng viên ở xa ngoại tỉnh đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng của Công ty. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi, quyền lợi khác theo quy định. Môi trường làm việc hiện đại, đáp ứng nhu cầu của Ứng viên. Lương thỏa thuận, cạnh tranh.